Đề thi toán học Hoa Kỳ AMC8 từ 2010 đến 2023 bản tiếng Việt có đáp án

Share:
Đề thi toán học Hoa Kỳ AMC8 từ 2010 đến 2023 được website iHoc.me biên tập giúp bạn đọc dễ dàng ôn tập với các dạng toán trong đề thi toán học Hoa Kỳ AMC8.
 
Trong lần tái bản thứ 3 này, chúng tôi đã cập nhật các đề thi mới nhất từ 2019 đến 2023 so với lần tái bản thứ hai vào năm 2018. Cũng như có chỉnh sửa một số lỗi trong lần in đó.

Đề thi toán học Hoa Kỳ AMC8 từ 2010 đến 2023


 
Hiện sách Đề thi toán học Hoa Kỳ AMC8 từ 2010 đến 2023 đang được hoàn tất và sẽ được in trong tháng 8 năm 2023. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể đặt trước bản in cuốn sách này với giá là 139.000đ (đã bao gồm phí ship). Cách thức đặt mua trước trong tháng 7 của cuốn sách này vui lòng xem bên dưới.

Bạn đọc có thể xem trước nội dung của sách bên dưới đây.
 


Để đặt mua trước cuốn sách này, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1. Chuyển khoản tiền sách 139.000đ (đã bao gồm phí ship) đến số tài khoản 9704229282418271 - Ngân hàng Quân đội MB Bank (Chủ tài khoản PHAM DANG HAI).

Bạn có thể quét QR code bên dưới để thanh toán. Bấm để lấy mã QR code tại đây.


Bước 2. Thông báo cho chúng tôi bằng cách điền vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong vòng 2 giờ sau khi bạn chuyển khoản.



Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc cần sự hỗ trợ nào, vui lòng gửi thư cho chúng tôi tại địa chỉ
ihoc.me @ gmail . com

Cảm ơn bạn đọc đã luôn ủng hộ chúng tôi qua hai lần in và tái bản trước.

Trân trọng cảm ơn!